เพลง เห็นแก่ความรักของฉันได้ไหม – ปอ ทฤษฎี Ost. ต้มยำลำซิ่ง

5 Jan

เพลง เห็นแก่ความรักของฉันได้ไหม
ศิลปิน : ปอ ทฤษฎี สหวงษ์
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร ต้มยำลำซิ่ง
ค่าย : แกรมมี่ โกลด์

เพลง เห็นแก่ความรักของฉันได้ไหม ปอ ทฤษฎี เพลงประกอบละคร ต้มยำลำซิ่ง เพลงใหม่น่าฟังจาก ปอ ทฤษฎี กับครั้งแรกของการร้องเพลงลูกทุ่งของเขา ในเพลงเห็นแก่ความรักของฉันได้ไหม เพลงที่พระเอกใช้ไว้ร้องเกี้ยวให้นางเอกเห็นใจในความรัก ด้วยทำนองที่มีจังหวะที่พอให้โยกได้ อีกทั้งเนื้อเพลงที่ทันสมัย และท่าเต้นที่เต้นตามได้ง่าย ทำให้เพลงนี้จะฮิตติดหูได้อย่างง่าย แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาดฟังเพลงและดู mv เห็นแก่ความรักของฉันได้ไหม ปอ ทฤษฎี เพลงประกอบละคร ต้มยำลำซิ่ง กันนะจ๊ะ

ฟังเพลง เห็นแก่ความรักของฉันได้ไหม ปอ ทฤษฎี

ดู mv เห็นแก่ความรักของฉันได้ไหม ปอ ทฤษฎี

Leave a Reply

