เพลง คนเดิมของเธอ – บี้ สุกฤษฎิ์ The Star

14 Mar

เพลง คนเดิมของเธอ
ศิลปิน : บี้ The Star (สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว)
อัลบั้ม : เพลงใหม่ คนเดิมของเธอ บี้ เดอะสตาร์
ค่าย : GMM Grammy

อัพเดทเพลงใหม่สดๆ ซิงๆ ก่อนใครได้ที่ http://www.facebook.com/ThaiMusicNew แค่กด Like เพลงใหม่จะไปเสิร์ฟคุณถึงที่

เนื้อเพลง คนเดิมของเธอ บี้ The Star

เขาคือคนนั้น คนสำคัญ
ที่เธอให้รักไปแล้ว แล้วฉันควรทำยังไง
ในเมื่อเธอฝังใจอย่างนั้น

ความทรมานที่เสียเธอไปให้ใคร
มันไม่เท่าเสียเธอให้เขา
เพราะเขาคนนั้นคือตัวฉันในวันเก่า
คนที่เธอเคยให้ความรักไปหมดใจ…

* อยากกลับไป เป็นคนเดิมของเธอ
คนที่เธอ เคยรักในวันนั้น
มีอะไร อะไร ที่เขาเคยทำ
แล้วฉันวันนี้ทำไม่ได้
เพลงเพลงนั้น ที่ฉันเคยร้องให้เธอ
เหมือนเธอไม่ซึ้งใจอีกแล้ว
ไม่เหลืออีกแล้ว

ฉันอยากกอดเธอ อยากสัมผัส
อยากได้รัก..เธอ อีกครั้ง
จูบที่ฝังในใจเธอ ยังอยู่เสมอในใจฉัน

ความทรมานที่เสียเธอไปให้ใคร
มันไม่เท่าเสียเธอให้เขา
เพราะเขาคนนั้นคือตัวฉันในวันเก่า
ฉันอยากเป็นเขา เป็นคนนั้นอีกได้ไหม…

ซ้ำ *

ถ้าเธอลองมองมองด้วยหัวใจ
เธอจะเห็นจะรู้ว่า
คนคนเดิม ยังรักเธอทุกเวลา
แค่มองผ่านตาอาจไม่รู้ เธอไม่รู้…

อยากกลับไป เป็นคนเดิมของเธอ
คนที่เธอ เคยรักในวันนั้น
มีอะไร อะไร ที่เขาเคยทำ
แล้วฉันวันนี้ทำไม่ได้
บอกได้ไหม ต้องทำให้เธอยังไง
ให้เธอกลับมา กลับมารักฉันอีกครั้ง…
รักฉันอีกครั้ง…

ดู mv คนเดิมของเธอ บี้ The Star

Leave a Reply

